Bạn đã xem TOP +100 VIỆC LÀM THÊM lương cao cần tuyển gấp chưa? Bấm xem ngay!

Top 06 Ngành Học Ra Trường Là Có Việc Ngay


Ngày đăng bài: 18/06/2019

Học ngành nào để có thể có được việc làm ngay sau khi ra trường? Học ngành nào để có được mức lương cao giúp bạn trang trải cuộc sống tốt nhất? Đó chắc chắn sẽ là những câu hỏi xuất hiện nhiều nhất trong suy nghĩ của các bạn học sinh cấp 3 trước khi lựa chọn ngành mình sẽ theo học tại giảng đường đại học, cao đẳng. Sau đây, Việc Làm Thêm Tốt xin chia sẻ và giới thiệu tới các bạn sĩ tử Top 06 Ngành học HOT nhất ra trường là có việc làm ngay để bạn có thể tham khảo và có kế hoạch tốt nhất dành cho mình.
 

 

06 Ngành học HOT nhất ra trường là có việc làm ngay

1. Ngành Công nghệ thông tin, kỹ sư phần mềm

Với xu hướng phát triển của kỷ nguyên 4.0 chính vì vậy trong tương lai, nhất là ở những nước đang phát triển như chúng ta đang thiếu và rất cần những nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Trong vài năm trở lại đây, nhà nước đã có nhiều chính sách để phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng cao này.
 
Danh sách +50 việc làm part time hà nội đang cần tuyển gấp

Với lĩnh vực này bạn có thể làm các công việc như là: lập trình phần mềm, lập trình cấu trúc webiste, viết game,... Phần lớn mức lương cho công việc này luôn ở mức cao, đáng mơ ước với nhiều người từ 20,000,000 đồng đến 30,000,000 đồng/tháng. Vì thế, nếu bạn muốn có một công việc lương cao sau khi ra trường thì đây sẽ là công việc phù hợp để bạn lựa chọn.
 
Việc làm Ngành Công nghệ thông tin, kỹ sư phần mềm

Hơn nữa, nếu bạn yêu thích các việc làm part time hà nội thì với công việc này bạn cũng có thể làm tại nhà hoặc cùng bạn bè để cùng hoàn thiện nên một sản phẩm.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi với chuyên ngành này bạn nên theo học tại các trường có nhiều kinh nghiệm đào tạo như là Đại học Bách Khoa, Đại học công nghệ thông tin, Đại học giao thông vận tải,….

2. Ngành Marketing Online, Kinh doanh 


Marketing từ trước đến nay luôn có một sức hút riêng dành cho mình và được nhiều bạn sinh viên lựa chọn nhất là những bạn yêu thích sự năng động và muốn được thể hiện cá tính của bản thân trong quá trình làm việc. Với các việc marketing bạn thường được tự do trong quá trình là việc, không bị áp lực và gò bó, quan trọng hơn là bạn được thể hiện khả năng của mình cùng mức lương theo năng lực của bản thân.
 


Trong vài năm trở lại đây, thuật ngữ “marketing online” đã xuất hiện nhiều và được xem là một giải pháp việc làm hấp dẫn và có sức hút riêng của nó.
 

Việc làm thêm Ngành Marketing Online, Kinh doanh


Thực chất, marketing online là các công việc hoạt động trên không gian mạng, làm mọi việc để đưa sản phẩm đến với khách hàng. Mặc dù là một công việc mới nhưng thu nhập của công việc này tương đối là cao và bạn hoàn toàn có thể chủ động trong công việc, thậm trí bạn có thể tranh thủ làm thêm buổi tối

Với công việc này bạn có thể theo học tại các trường đại học như là Đại học ngoại thương, đại học thương mại, đại học kinh tế quốc dân,… đây là những trường có nhiều kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy.

3. Ngành Bác sĩ, dược sĩ

Bác sĩ, dược sĩ là một phần tất yếu và không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Một khi chất lượng cuộc sống được nâng cao sẽ đòi hỏi các dịch vụ an sinh xã hội cũng phải được nâng cao cùng. Do vậy, chắc chắn trong tương lai ngành Bác sĩ, dược sĩ cũng sẽ phải phát triển và cần nhiều hơn nữa các nguồn nhân lực tốt hơn, trẻ hơn để đảm bảo và duy trì cho sự phát triển an sinh xã hội
 

Việc làm thêm Ngành Bác sĩ, dược sĩ


Với ngành nghề Bác sĩ, dược sĩ ngoài việc lựa chọn thời gian làm việc hành chính full time thì nếu có đủ khả năng bạn hoàn toàn có thể mở các phòng khám tư, như vậy sẽ giúp bạn có thêm thu nhập trong cuộc sống.

Với ngành Bác sĩ, dược sĩ các bạn thể tham gia học tập tại: Đại học Y Hà Nội, Đại học Y dược Hồ Chí Minh, Đại học Y Hải Phòng.

4. Ngành Du lịch, nhà hàng, khách sạn

Với một đất nước hòa bình, con người thân thiện cùng hàng trăm những danh làm thắng cảng thiên nhiên từ vùng núi đến biển đảo Việt Nam luôn được xem như là một trong số những điểm đến hàng đầu của du khách nước ngoài.
 

Việc làm thêm Ngành Du lịch, nhà hàng, khách sạn


Khi số lượng khách du lịch tăng cao thì xu hướng tất yếu là phải cần đủ nguồn du lịch để đáp ứng cho việc phục vụ các hoạt động du lịch, chính vì vậy Ngành nghề Du lịch, nhà hàng, khách sạn chắc chắn sẽ bảo đảm việc làm tốt cho bạn sau khi ra trường. 
 


Hơn nữa, với chính sách ưu tiên phát triển ngành công nghiệp không có khói của chính phủ thì chắc chắn trong tương lai ngành nghề việc làm thêm tại nhà này còn phát triển mạnh hơn nữa. Bên cạnh đó, khi còn là sinh viên bạn hoàn toàn có thể làm thêm công việc này để tích lũy các kinh nghiệm cho bản thân bằng các công việc làm thêm buổi tối vừa giúp bạn có thêm thu nhập, vừa giúp bạn hoàn thiện các kỹ năng việc làm của bản thân.

5. Ngành Tài chính ngân hàng

Tài chính ngân hàng luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn học sinh cấp 3, đây được xem là một trong những ngành nghề có cơ hội việc làm cao nhất hiện nay.
 

Việc làm thêm Ngành Tài chính ngân hàng


Tuy nhiên, có một điểm lưu ý trước khi lựa chọn ngành nghề này đó chính là áp lực công việc, tất nhiên ngành nghề nào cũng có đặc thù riêng và áp lực riêng nhưng trong những số đó thì tài chính ngân hàng luôn được xếp lên hàng đầu.
 

TOP +50 việc làm part time lương cao đang cần tuyển gấp

Về mức lương của công việc này theo mức chung của nhà nước, tuy không được cao bằng các doanh nghiệp nước ngoài nhưng đổi lại thời gian làm việc thỏa mái, chế độ đãi ngộ tốt.

6. Ngành Xây Dựng, Thiết Kế

Đây chắc chắn là ngành nghề hấp dẫn nhất là đối với các bạn Nam, với sự phát triển mạnh mẽ của đất nước ta, đặc biệt đang trong giai đoạn phát triển công nghiệp vì thế việc xây dựng và mở rộng hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ chính vì điều đó nên rất cần những nguồn nhân lực chất lượng cao, có kỹ năng để có thể đảm đương được khối lượng công việc khổng lồ của ngành nghề này.
 

Việc làm thêm Ngành Xây Dựng, Thiết Kế


Đặc thù của ngành xây dựng, thiết kế thường phù hợp hơn với các bạn Nam với tính chất công việc đi lại cũng như hoạt động ngoài trời nhiều.
 


Nhưng đổi lại mức thu nhập đến từ công việc này lại tương đối là tốt. Nếu bạn đam mê ngành xây dựng và thiết kế thì đừng quên công việc này nhé.


Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ Top 06 Ngành học HOT nhất ra trường là có việc làm ngay dành cho các bạn học sinh cấp ba tham khảo trước khi có được sự lựa chọn hoàn hảo và chính xác nhất dành cho mình. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm việc làm thêm buổi tối hãy truy cập vào Vieclamthemtot.vn!


Vieclamthemtot.vn | Tìm việc làm thêm tại nhà, Việc làm Part time Job
- Kênh tìm kiếm các công việc làm thêm, việc làm part time cho mọi người uy tín nhất hiện nay
- Chúng tôi cam kết 100% tin tuyển dụng đều được kiểm duyệt thông tin trước khi đăng tải lên website
Với mong muốn xây dựng một kênh thông tin việc làm thêm chất lượng hơn nữa, chúng tôi rất mong nhận được những đóng góp của quý bạn đọc

Mọi đóng góp vui lòng gửi về:
- Điện thoại (Zalo): 0948.498.186 (Trong giờ hành chính)
- Email: Hotro.vieclamthemtot@gmail.com
- Website: https://vieclamthemtot.vn/

việc làm thêm tốt

Bài viết liên quan

Chat hỗ trợ
Chat ngay