Mức lương: 1 - 3 triệu
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Số lượng cần tuyển: 5 người
- Sử dụng hệ thống của Công Ty để Liên Hệ Khách Hàng theo Data được cung cấp, gửi tặng voucher khuyến mãi và mời khách hàng sử dụng dịch vụ
- Gửi thông tin, chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ qua điện thoại, zalo, sms
- Báo cáo kết quả làm việc cho quản lý trực tiếp
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được training kiến thức dịch vụ, kỹ năng bán hàng bài bản. Nếu có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng là một lợi thế
- Năng động, tự tin, yêu thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng
- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Ứng viên có laptop cá nhân để làm việc
- Biết sử dụng các công cụ Word, Excel
Xem xét review lương theo năng lực.
Được làm việc trực tiếp với COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality
Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học - làm
Làm quen mô hình kinh doanh mới: công ng lo hệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty
Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới
Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
Tiệc hàng quý, company outing và các lợi ích khác....
- CV xin việc
Thông tin liên hệ
Quy mô : 100
Hotline: 0868050586
Email : hr@heramo.com
Địa chỉ: 01 Trường Sơn, P4, Q. Tân Bình, TPHCM