Mức lương: Thỏa thuận
Nơi làm việc: Đà Nẵng
Số lượng cần tuyển: 5 người
- Quản lý nhóm nhân viên tại văn phòng bán hàng
- Nắm vững các thông tin tại văn phòng bán hàng truyền đạt đến khách hàng
- Hỗ trợ nhân viên tại văn phòng bán hàng xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng
- Tư vẫn khách hàng các thông tin sản phẩm của công ty
- Báo cáo thông tin tại văn phòng bán hàng đến trưởng phòng Kinh doanh
- Quản lý tài nguyên tại văn phòng bán hàng việc làm thêm
- Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành liên quan: marketing, kinh doanh bất động sản, kinh tế, kiến trúc…
- Nam / nữ tuổi từ 22-27, cao từ 1.58 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
- Có ít nhất 02 năm kinh doanh ở vị trí tương đương
- Năng động, giao tiếp tốt và có kỹ năng bán hàng tốt
- Có tố chất sale tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát
- Kỹ năng tiếng Anh tốt, biết thêm 1 ngôn ngữ khác là lợi thế.
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu của Công ty;
- Bằng tốt nghiệp chuyên môn (Bản sao Công chứng);
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Chính quyền hoặc cơ quan quản lý;
- Bản sao chứng thực Chứng minh nhân dân;
- Các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có);
Địa chỉ nhận hồ sơ việc làm part time đà nẵng:
Nhận hồ sơ trực tiếp tại: Phòng Hành chính nhân sự - PGT Group
Tòa nhà PGT Tower – 220 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Hoặc qua email: tuyendung@pgtgroup.vn
Điện thoại: 1900 63 68 68
Thông tin liên hệ
Quy mô : Đang cập nhật
Hotline: 1900 63 68 68
Email : tuyendung@pgtgroup.vn
Địa chỉ: 220 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng